Chính sách
Vai trò của đội ngũ tiếp viên trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ của hàng không Việt Nam
Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines có chức năng quản lý và tổ chức các tổ Tiếp viên trực tiếp tham gia các hoạt động cung cấp dịch vụ trên không cho hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Năm 2017, thực hiện phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” xuyên suốt của Vietnam Airlines, Đoàn tiếp viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với 140.000 chuyến bay an toàn, phục vụ 22 triệu lượt hành khách với tinh thần “Tận tâm - Tận lực - Tận tình”.
Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines có chức năng quản lý và tổ chức các tổ Tiếp viên trực tiếp tham gia các hoạt động cung cấp dịch vụ trên không cho hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Năm 2017, thực hiện phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” xuyên suốt của Vietnam Airlines, Đoàn tiếp viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với 140.000 chuyến bay an toàn, phục vụ 22 triệu lượt hành khách với tinh thần “Tận tâm - Tận lực - Tận tình”.